
Chức năng quản lý doanh nghiệp toàn diện của phần mềm CRM
- phần mềm crm
- Chức năng xây dựng và quản lý các chiến dịch
– Tổ chức chiến dịch tiếp thị đa kênh nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu chi phí bằng các công cụ hỗ trợ hiện đại được tích hợp chặt chẽ trong hệ thống như: gửi Emai và SMS hàng loạt từ những mẫu thư đã được tạo sẵn
– Phần mềm CRM cho phép tất cả các nhân viên có thể thực hiện tất cả các công việc có liên quan đến chiến dịch tiếp thị một cách đồng thời
- Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng
– Theo dõi, quản lý các thông tin về khách hàng tiềm năng, những đối tượng có thể trở thành khách hàng của doanh nghiệp trong tương lai
– Phần mềm CRM ghi nhận tất cả các hoạt động xúc tiến bán hàng như: gửi thư, Email, gọi điện, gặp mặt, gửi báo giá, tình huống… của doanh nghiệp đối với khách hàng tiềm năng
- Theo dõi và quản lý khách hàng
– Quản lý thông tin về tất cả các công ty, doanh nghiệp và tổ chức liên quan đến công việc kinh doanh như các khách hàng, đối tác, đối thủ.
– Phần mềm CRM phân loại khách hàng tổ chức theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo vùng, theo ngành nghề kinh doanh, theo loại hình doanh nghiệp,…
– Báo cáo về những khách hàng đang giao dịch giúp người quản lý biết được tại bất cứ thời điểm nào đang giao dịch với những ai, bao lâu rồi không có giao dịch với một khách hàng cụ thể.
– Gửi Email và SMS hàng loạt trên phần mềm CRM theo nhiều điều kiện khác nhau như: theo danh sách Email hoặc số điện thoại nhập, gửi tất cả, ngành nghề, đánh giá, loại hình doanh nghiệp…
- Quản lý thông tin liên hệ
– Quản lý thông tin về tất cả các cá nhân liên quan đến khách hàng và khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp cần theo dõi, ví dụ như trưởng phòng kinh doanh hay giám đốc của một công ty.
– Phân loại các liên hệ theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo vùng, theo kênh thông tin mà họ thu thập được về doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch làm việc
– CRM giúp bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc cho cá nhân để tránh trùng lặp thời gian.
– Phần mềm CRM cho phép quản lý và theo dõi các công việc tự giao hoặc đã giao cho ai thực hiện, chức năng này giúp bạn sắp xếp bố trí thời gian để thực hiện các công việc hiệu quả- Phân tích thông tin để quản lý và theo dõi những việc cần làm, chẳng hạn công việc diễn ra với khách hàng nào, khi nào bắt đầu, khi nào kết thúc, trạng thái thực hiện…
– Chức năng tự nhắc việc giúp người sử dụng không bị quyên hoặc bỏ sót các công việc cần thực hiện
- Quản lý gửi báo giá
– CRM cho phép cán bộ dễ dàng xây dựng và gửi báo giá khi có yêu cầu, dễ dàng theo dõi, quản lý lịch sử gửi báo giá cho từng khách hàng
– Phần mềm CRM cho phép gửi các thông tin báo giá đến Email của khách hàng hoặc Export ra file PDF theo định dạng chuẩn
- Quản lý cuộc gọi
– CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp bạn đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…
- Lưu trữ tài liệu
– CRM cho phép bạn đọc và ghi tài liệu dù là bất cứ dạng văn bản gì, nhờ đó, người sử dụng hệ thống CRM có thể chia sẻ với nhau về các tài liệu dùng chung, những tài liệu cần cho mọi người tham khảo.
– Đặc biệt khi nhân viên đi công tác xa, anh ta vẫn sử dụng được một cách dễ dàng kho tài liệu chung của công ty mình, đồng thời có thể gửi vào đó những hồ sơ tài liệu mới cho đồng nghiệp bất chấp khoảng cách địa lý…
- Quản lý hợp đồng
– Phần mềm CRM cho phép quản lý danh sách các hợp đồng, và các thông tin liên quan đến từng hợp đồng như: Khoản chi, Tiền hoa hồng, Sản phẩm, Giao dịch, Tài liệu….
– Lập kế hoạch thu tiền theo từng giai đoạn đối với từng hợp đồng
- Hỗ trợ sau bán hàng
– Giao việc xử lý cho các cán bộ theo đúng trình độ, chuyên môn.
– Quản lý tất cả các thông tin phản hồi của khách hàng, các vấn đề khó khăn mà khách hàng gặp phải hay các vấn đề thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
– Phân loại tình huống sau bán hàng theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo kênh phản hồi, theo nguyên nhân, theo tình trạng xử lý,…
- Chức năng báo cáo
– Phần mềm CRM cho phép tổng hợp, báo cáo theo: Khách hàng tiềm năng, Khách hàng, Giao dịch, Công việc, Người liên hệ, Hợp đồng, Doanh thu tổng hợp, Doanh thu chi tiết, Công nợ theo toàn công ty, theo chi nhánh, theo phòng ban hoặc theo từng nhân viên
- Chức năng Marketing
– Phần mềm CRM cho phép tạo các loại mẫu thư và nội dung mẫu thư
– Thực hiện gửi Email hoặc SMS theo các mẫu thư lựa chọn
- Chức năng quản lý nhân sự
– CRM được tích hợp thêm phân hệ quản lý nhân sự, phân hệ này giúp việc quản lý phòng ban, cán bộ, chức vụ dễ dàng
- Chức năng Quản trị
– Phần mềm CRM cho phép các nhà quản trị doanh nghiệp quản lý, xác lập, đánh giá vai trò và vị trí của những nhân viên bán hàng, nhân viên quan hệ khách hàng, qua đó quản lý và phát huy hết vai trò của họ
– Chức năng thiết lập, phân quyền
Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm CRM xin hãy liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa – TP.Hà Nội
Điện thoại: 0934 457 589
Skype: azmax6899
Email: info@azmax.vn
Website: www.azsoft.vn
0 Comments