
Làm thế nào để tìm cho doanh nghiệp một phần mềm CRM tốt?
- phần mềm crm, phần mềm quản lý khách hàng crm
Trong quá trình tìm kiếm đối tác triển khai hệ thống CRM, bất kỳ CEO nào cũng mong muốn lựa chọn những sản phẩm tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Vậy, làm thế nào để biết được phần mềm CRM nào tốt nhất ?
Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị cung cấp phần mềm CRM. Mỗi phần mềm đều có ưu, nhược điểm riêng. Dưới đây là một số các tiêu chí giúp bạn lựa chọn sản phẩm CRM phù hợp.
- Khả năng tùy biến cho từng loại hình dịch vụ
Phần mềm CRM phù hợp với mô hình hoạt động của doanh nghiệp và có tính tùy biến cao cho từng loại hình dịch vụ. Tính tùy biến cao tức là đặc tính có thể chỉnh sửa, thay đổi sao cho phù hợp với hoạt động quản lý của doanh nghiệp. Không giống như phần mềm kế toán, các quy trình nghiệp vụ đều được chuẩn hóa và tuân thủ theo các bộ luật kế toán còn phần mềm quản lý khách hàng CRM cần tương thích công tác quản trị với từng doanh nghiệp. Mỗi công ty khác nhau, cách thức quản lý khác nhau. Điều quan trọng nhất chính là sự phù hợp. Như vậy, phần mềm CRM mới phát huy được hết các tính năng của nó.
- Dễ sử dụng, thân thiện với người dùng
Phần mềm CRM còn chưa phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Nhiều đơn vị triển khai phần mềm thất bại do nhân viên gặp khó khăn khi ứng dụng phần mềm. Rất nhiều phần mềm nổi tiếng trên thế giới, chất lượng cao nhưng chưa phù hợp với thị trường Việt Nam. Về cơ bản thì nguyên nhân chủ yếu ở 2 yếu tố sau: Thứ nhất là do vấn đề chi phí cao, doanh nghiệp khó tiếp cận. Thứ hai, vấn đề hỗ trợ trong và sau quá trình triển khai khá quan trọng. Phần mềm CRM giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt và áp dụng thành thạo vào quá trình vận hành doanh nghiệp.
- Khả năng tích hợp cao
Khả năng tích hợp là tiêu chí vô cùng quan trọng. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị sử dụng 2 đến 3 phần mềm trong khâu quản lý doanh nghiệp. Việc sử dụng không đồng nhất gây chồng chéo trong khâu quản lý. Chính vì vậy, tích hợp phần mềm CRM với các phần mềm quản lý khác sẽ giúp doanh nghiệp thống nhất cơ sở dữ liệu. Một số khả năng tích hợp cơ bản có thể kể đến như: tích hợp phần mềm quản lý nhân sự HRM, phần mềm quản lý tổng thể ERP,…..
- Khả năng nâng cấp, mở rộng
Công nghệ liên tục được thay đổi, cập nhật. Những sản phẩm phần mềm ngày hôm nay đang ở thời đại hoàng kim nhưng hôm sau đã không còn phù hợp. Phần mềm quản lý khách hàng CRM phải đáp ứng khả năng nâng cấp, mở rộng linh hoạt. Các tiêu chí mở rộng, nâng cấp như: thêm mới các module tính năng , chỉnh sửa các module đã có, nâng cấp bảo mật hệ thống…
Tùy vào nhu cầu khác nhau của từng doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn cho công ty mình phần mềm CRM phù hợp. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Sự lựa chọn là ở bạn, hãy luôn là những vị khách hàng thông thái!
Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm CRM xin hãy liên hệ với chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa – TP.Hà Nội
Điện thoại: 0934 457 589
Skype: azmax6899
Email: info@azmax.vn
Website: www.azsoft.vn
0 Comments