
Phần mềm CRM – giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
- phần mềm crm, phần mềm quản lý khách hàng crm
Doanh nghiệp của bạn đang lúng túng trong việc quản lý, tìm kiếm khách hàng mới hay gặp phải tình trạng thường xuyên bỏ quên không chăm sóc khách hàng cũ. Doanh nghiệp cũng như các nhận viên kinh doanh không có lịch sử làm việc giao dịch với khách hàng, mọi thông tin liên hệ với khách hàng bị đứt quãng khi nhân viên phụ trách khách hàng đó nghỉ việc. Phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề nêu trên, đồng thời giúp nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng của mình hiệu quả hơn tạo nên sự chuyên nghiệp trong việc quản lý của ban lãnh đạo công ty.
- Phần mềm CRM quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi
AZ CRM là một phần mềm CRM dựa trên công nghệ điện toán đám mây nên bạn có thể quản lý nắm bắt tình hình doanh nghiệp của mình ở bất kỳ đâu. Nhân viên kinh doanh thường xuyên làm việc bên ngoài công ty cũng có thể cập nhật tình hình giao dịch với khách hàng, yêu cầu của khách hay bổ sung thông tin liên hệ…
Với các ứng dụng trên nền tảng web bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm CRM trên mọi thiết bị mà bạn có rất tiện lợi.
- Quản lý phân loại khách hàng rõ ràng
Với hệ thống phân loại khách hàng thông minh phần mềm CRM sẽ giúp bạn phân loại khách hàng theo các nhóm một cách hiệu quả.
Phần mềm quản lý khách hàng CRM theo nguồn marketing sẽ cho các chủ doanh nghiệp thấy được chiến lược marketing nào hiệu quả giúp cho việc định hướng phát triển của công ty dễ dàng hơn.
Các nguồn khách hàng chủ yếu được thiết lập trên phần mềm CRM phù hợp với đặc điểm của doanh nghiệp gồm:
- Nguồn đến Google
- Nguồn đến Facebook
- Nguồn đến Email
- Nguồn Website
- Nguồn đến từ mối quan hệ
- Nguồn đến từ giới thiệu
- Các nguồn khác
Phần mềm CRM có thể quản lý khách hàng theo khu vực giúp doanh nghiệp tìm được những tỉnh thành tiềm năng, cũng như giúp doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng phù hợp hơn với từng địa phương.
- Lưu trữ lịch sử làm việc với khách hàng
Tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng với hệ thống CRM tra cứu theo mã khách hàng, số điện thoại, email…
Tính năng lưu trữ, ghi lịch sử các cuộc hẹn, cuộc gọi làm việc của nhân viên với khách hàng nhằm rút gắn công đoạn mà các doanh nghiệp vẫn luôn lo lắng đó là bàn giao thông tin của khách hàng giữa các nhân viên với nhau khi có sự thay đổi về nhân sự.
Phần mềm CRM khiến mọi thông tin của khách hàng được rõ ràng giúp quá trình làm việc, trao đổi giữa công ty và khách hàng việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng
Phần mềm quản lý khách hàng CRM là một hệ thống thông minh trong việc quản lý cơ hội kinh doanh, giúp bạn tiếp cận những khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và chính xác bởi hệ thống đo đạt, hệ thống tính điểm nhu cầu của khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ, sẽ giúp các nhân viên Sales dễ dàng tiếp cận tới những khách hàng có nhu cầu thực sự và mong muốn được chăm sóc. Phần mềm CRM cũng sẽ giúp bạn điều phối công việc hợp lý tăng hiệu suất công việc cũng như khiến những khách hàng của bạn hài lòng hơn.
- Quản lý hợp đồng – Công việc – Tài liệu
- Theo dõi tiến độ quá trình làm việc ký hợp đồng giao dịch với khách hàng.
- Phần mềm CRM kiểm tra yêu cầu, tương tác công việc giữa các nhân viên với nhau.
- Quản lý cuộc hẹn cuộc gặp của nhân viên với khách hàng.
- Quản lý các loại tài liệu, báo giá liên quan
- Bảo mật dữ liệu
- Hệ thống cơ sở dữ liệu lưu trữ tại Data Center với độ bảo mật và tính an toàn dữ liệu tuyệt đối.
- Phần mềm CRM nhập xuất dữ liệu nhanh chóng chính xác với các định dạng excel hoặc PDF.
- CRM có khả năng phân quyền chi tiết linh hoạt cho từng nhân viên đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối cho doanh nghiệp.
Với mọi doanh nghiệp thì khách hàng là nền tảng của sự thành công. Chính vì thế, khi một doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt thì chắc chắn doanh nghiệp đó có những bước phát triển vượt bậc.
0 Comments