DÙNG THỬ
 
Địa chỉ

03-LK2 Ngõ 90 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - HN

Phone

0934 457 589

Email

info@azmax.vn

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • THƯ NGỎ
    • VĂN HÓA CÔNG TY AZMAX
  • PHẦN MỀM
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG – AZ CRM
    • QUẢN LÝ TÒA NHÀ – AZ BMS
    • QUẢN LÝ NHÀ HÀNG – AZ ERS
    • QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – AZ HOTEL
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU – AZ DOC
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • THƯ NGỎ
    • VĂN HÓA CÔNG TY AZMAX
  • PHẦN MỀM
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG – AZ CRM
    • QUẢN LÝ TÒA NHÀ – AZ BMS
    • QUẢN LÝ NHÀ HÀNG – AZ ERS
    • QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – AZ HOTEL
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU – AZ DOC
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG
  • LIÊN HỆ

Phần mềm crm quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

  • Phầm mềm CRM, phần mềm quản lý khách hàng crm

Phần mềm crm được ứng dụng phổ biến cho các doanh nghiệp kinh doanh. Bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình đối tác và khách hàng. Xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với nhóm khách hàng mục tiêu và tiềm năng. Từ đó, phần mềm crm giúp biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ một lần và thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

  1. Quản lý khách hàng

Để kinh doanh có hiệu quả, bạn luôn cần có khách hàng. Và bạn cũng cần phải biết làm như thế nào để giữ chân được khách hàng cũ và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.

Bạn thường hay ngồi ghi chép xin lại thông tin khách hàng. Điều này giúp bạn luôn giữ được mối liên lạc với khách hàng. Nhưng trong thời buổi kinh tế cạnh tranh thì bạn cần phải thay đổi chiến lược chăm sóc khách hàng. Đó là mục tiêu hướng tới khi dùng phần mềm quản lý khách hàng crm.

  1. Thông tin khách hàng

Khi khách hàng đến mua hàng, mọi thông tin của khách đều được ghi chép và lưu vào phần mềm crm. Bạn sẽ không mất thời gian cho việc ghi hay lưu trữ thông tin khách hàng vào sổ sách nữa.

Những thông tin của khách này sẽ được phần mềm CRM bảo mật tuyệt đối. Vì vậy, bạn và khách hàng hoàn toàn yên tâm thông tin cá nhân sẽ không bị lộ.

Điều quan trọng, khi bạn sử dụng phần mềm crm có thể quản lý được nhân viên của mình. Bạn sẽ tích hợp cho khách những ưu đãi có trong chương trình khuyến mãi của mình. Khi khách hàng là khách VIP, bạn đã cài đặt và mặc định, thì hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin cùng những ưu đãi.

  1. Cập nhật thông tin liên tục

Trong quá trình kinh doanh, bạn không thể nhớ được hết tên các nhà cung cấp khác nhau. Có nhà cung cấp lớn, nhà cung cấp nhỏ,… việc lưu trữ thông tin sẽ khiến bạn gặp khó khăn. Khi mà những lượng thông tin liên tục thay đổi, tăng lên.

Phần mềm crm sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan tới khách hàng khi có bất kỳ sự thay đổi nào. Bạn có thể truy cập vào để sửa chữa thông tin khách hàng và nhóm đối tác.

Các thông tin như tên, số điện thoại, email và địa chỉ đều được phần mềm crm cập nhật toàn diện. Bạn chỉ cần truy cập vào và tra thông tin của bất kì khách hàng hay đối tác. Mọi chi tiết đều hiện ra cho bạn theo dõi.

  1. Chăm sóc khách hàng toàn diện

Bạn sẽ không thể chăm sóc khách hàng toàn diện được nếu chỉ đơn thuần đợi khách hàng đến để tiếp thị. Nhưng khi bạn sử dụng phần mềm CRM, nó không chỉ giúp bạn thanh toán hóa đơn, kiểm kê hay sổ sách.

Mà nổi bật hơn chính là chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ ngạc nhiên và không tin phải không. Nhưng hoàn toàn là sự thật đấy, phần mềm crm được xây dựng và cài đặt chế độ tự động.

Khi có chương trình giảm giá hay ưu đãi, bạn chỉ cần kích hoạt hệ thống. Phần mềm crm sẽ tự động gửi Mail hoặc SMS cho khách hàng. Tất cả mọi khách hàng có thông tin trong phần mềm đều nhận được thông tin bạn gửi đi. Nó toàn diện và bao quát hơn rất nhiều, phải không nào.

Hãy quên đi các quảng cáo xưa kia, thay vào đó hãy áp dụng phương thức mới hiện nay. Tối ưu quảng cáo với phần mềm crm tích hợp chiến lược marketing với Email marketing và SMS marketing hay tổng đài IP.

Đến với công ty cung cấp phần mềm AZMAX khách hàng luôn luôn được đội kỹ thuật hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình cài đặt và sử dụng.

Tận tình giúp đỡ khi doanh nghiệp đang dùng mà xảy ra vấn đề, hỗ trợ phía sau cho các doanh nghiệp.

Cung cấp các phương tiện đi kèm cho phần mềm CRM như máy in hóa đơn, máy quét, giấy in hóa đơn,…

Không hạn chế sử dụng các tính năng của hệ thống crm.

Thời gian sử dụng lâu dài mà chi phí thấp nhất. Ưu đãi hết mức để doanh nghiệp phát triển.

Phần mềm quản lý khách hàng crm mang lại nhiều tiện lợi cho bạn trong quá trình kinh doanh. Khi ứng dụng phần mềm, bạn không những tiết kiệm thời gian cùng chi phí mà chất lượng công việc cũng đạt hiệu quả.

 

0 Comments

Bài viết mới nhất
  • Phần mềm crm quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
  • Phần mềm CRM – giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
  • Hạn chế của phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí
  • Những câu hỏi thường gặp về phần mềm CRM
  • Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với phần mềm CRM