Chức năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM

Chắc chắn nhà quản lý doanh nghiệp đã đặt ra thắc mắc khi đánh giá về những hệ thống quản lý khách hàng CRM. Muốn lớn mạnh vững bền thì các công ty bây giờ phải xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Trong bán hàng truyền thống, các cửa hàng […]
Read More
 2

Phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp quản lý những gì?

  • CRM, phần mềm crm
  Khái niệm CRM là gì? Để tìm hiểu và đưa vào ứng dụng bất kỳ một giải pháp nào, bạn cần phải hiểu được khái niệm, sử dụng để làm gì và giúp gì cho bạn cũng như doanh nghiệp. Chính vì vậy, câu hỏi CRM là gì luôn được chủ doanh nghiệp đặt […]
Read More
 1

Vì sao doanh nghiệp chưa thành công với phần mềm CRM?

  Không đặt khách hàng làm trung tâm Có thể vì quá chú trọng vào công nghệ và chiến lược, doanh nghiệp đã quên đi vị trí trung tâm của khách hàng. Để thành công khi triển khai phần mềm CRM, doanh nghiệp luôn cần chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ dài […]
Read More
 1

Tích hợp hai trong một phần mềm CRM và SMS Marketing

SMS Marketing từ lâu đã được xem là một công cụ giúp cho marketing hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng. Ngày nay, việc sử dụng SMS Marketing tại các doanh nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến, bởi tính hiệu quả của hình […]
Read More
 1

Định nghĩa, tính năng và lợi ích của phần mềm CRM

Phần mềm quản lý khách hàng CRM thiết kế cho các doanh nghiệp hay tổ chức, cá nhân với mục đích quản lý dữ liệu khách hàng, tương tác, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng, tự động hóa bán hàng, hay quản lý nhân viên, nhà cung cấp một cách có hệ thống, hiệu […]
Read More
 1