Tại sao nhất định phải là phần mềm CRM?

  • CRM, hệ thống CRM, phầm mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm crm, phần mềm quản lý khách hàng
Phần mềm CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, nó đang dần trở thành một công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. CRM có các ưu điểm hơn hẳn các phần mềm khác giúp cho hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả […]
Read More
 

Làm sao để lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp

  • CRM, phần mềm crm, phần mềm CRM tốt nhất
Bạn mong muốn lựa chọn phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp mình, đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp. Ứng dụng thành công phần mềm CRM sẽ giúp công việc quản lí và chăm sóc khách hàng của bạn trở nên dễ dàng, khách hàng ngày càng gắn bó với doanh […]
Read More
 

Phần mềm CRM giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

  • CRM, phần mềm crm, phần mềm CRM tốt nhất
Phần mềm CRM thiết kế cho các doanh nghiệp/tổ chức với mục đích quản lý dữ liệu khách hàng, tương tác, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng, tự động hóa bán hàng, hay quản lý nhân viên, nhà cung cấp một cách có hệ thống, hiệu quả. Doanh nghiệp của bạn đã từng đánh […]
Read More
 

Thế nào là một phần mềm CRM tốt cho doanh nghiệp?

  • CRM, Phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm CRM tốt nhất
Trong quá trình tìm kiếm đối tác triển khai CRM, bất kỳ CEO nào cũng mong muốn lựa chọn những sản phẩm tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Vậy, làm thế nào để biết được phần mềm CRM nào tốt nhất ? Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị cung cấp phần mềm CRM. […]
Read More
 

Phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt nhất

  • phần mềm crm, Quản lý khách hàng
Bạn có biết phần mềm crm là gì? Đâu là những phần mềm CRM tốt nhất? Chắc chắn trong số nhà quản lý doanh nghiệp không ít người đã đặt ra thắc mắc này khi đánh giá về những hệ thống quản lý khách hàng CRM. Muốn lớn mạnh vững bền thì các công ty […]
Read More
 

7 MẸO GIÚP BẠN MARKETING ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

  • khách hàng
AZMAX: Không ít doanh nhân lại cho rằng marketing chỉ là cách khoe mẽ phung phí thời gian và tiền bạc của những doanh nghiệp lớn thừa tiền. Và kết quả là họ không hề đầu tư cho kênh thu hút khách hàng này. Họ chưa nhìn nhận được marketing chính là nguồn chính tạo ra […]
Read More
 

AZMAX CẢNH BÁO HÀNH VI LỪA ĐẢO TỚI QUÝ KHÁCH

  • Thông báo
Theo các quy luật kinh tế thì thương trường ngày một khốc liệt sẽ dẫn tới việc một sản phẩm có nhiều nhà cung cấp. Sự cạnh tranh lành mạnh sẽ dẫn tới sản phẩm cung ứng ra thị trường chất lượng ngày càng tốt, giá cả ngày càng giảm theo chiều hướng có lợi […]
Read More
 

AZMAX GIAO LƯU TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CÙNG TS.THẮNG

Ngày 27/10 vừa qua, đại diện AZMAX – Ms. Hương cùng các anh chị doanh nhân đã tham gia giao lưu chia sẻ về chủ đề: TƯ DUY MỚI ĐỂ XÂY DỰNG VÀ THỰC THI CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP. TS. Nguyễn Ngọc Thắng – PCN khoa Quản trị Kinh doanh (HSB), Đại học […]
Read More
 1

PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG CÙNG AZ CRM

  • AZ CRM, Quản lý khách hàng
Trên thực tế có quá đỗi nhiều cách phân loại khách hàng, tùy theo từng đặc thù doanh nghiệp hay môi trường kinh tế người ta sẽ sử dụng cách nào cho phù hợp. Đứng trên góc độ tư vấn doanh nghiệp quản lý và chăm sóc mối quan hệ khách hàng, AZ CRM chia […]
Read More
 2

Định nghĩa khái niệm khách hàng cùng AZ CRM

  • AZ CRM, Quản lý khách hàng
Với xu hướng phát triển kinh tế ngày nay, nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh với hàng trăm phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Nhưng “khách hàng” là gì thì không phải ai cũng hiểu đúng nghĩa. AZ CRM sẽ chia sẻ cùng các bạn khái niệm “khách hàng” trong  […]
Read More