DÙNG THỬ
 
Địa chỉ

03-LK2 Ngõ 90 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - HN

Phone

0934 457 589

Email

info@azmax.vn

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • THƯ NGỎ
    • VĂN HÓA CÔNG TY AZMAX
  • PHẦN MỀM
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG – AZ CRM
    • QUẢN LÝ TÒA NHÀ – AZ BMS
    • QUẢN LÝ NHÀ HÀNG – AZ ERS
    • QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – AZ HOTEL
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU – AZ DOC
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • THƯ NGỎ
    • VĂN HÓA CÔNG TY AZMAX
  • PHẦN MỀM
    • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG – AZ CRM
    • QUẢN LÝ TÒA NHÀ – AZ BMS
    • QUẢN LÝ NHÀ HÀNG – AZ ERS
    • QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – AZ HOTEL
    • QUẢN LÝ TÀI LIỆU – AZ DOC
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG
  • LIÊN HỆ

Tư vấn phần mềm CRM giúp doanh nghiệp có lựa chọn phù hợp

  • Phầm mềm CRM, phần mềm quản lý khách hàng crm

Phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp tìm được giải pháp quản lý khách hàng tốt nhất đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Ứng dụng thành công hệ thống CRM thì doanh nghiệp của bạn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ doanh thu và số lượng khách hàng. Hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng được duy trì thường xuyên một cách chuyên nghiệp nhờ phần mềm CRM.

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn có càng nhiều khách hàng càng tốt. Các chủ doanh nghiệp luôn nhận thức được hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng là khâu sống còn của doanh nghiệp. Đứng ở vị trí nhà quản lý đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ muốn tìm được một giải pháp có thể giúp mình chăm sóc khách hàng mới và cũ, bán thêm sản phẩm cho khách hàng cũ hay đơn giản là giữ mối liên hệ với khách hàng tiềm năng. Vậy, phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp có những lợi ích gì? Hy vọng với những tư vấn dưới đây sẽ giúp chủ doanh nghiệp ra quyết định lựa chọn phần mềm phù hợp dễ dàng hơn.

  1. Tìm hiểu khái niệm CRM là gì?

CRM hay phần mềm CRM là một hệ thống quản trị chăm sóc mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng, giúp cho khách hàng trở lên thân thiết, trung thành với sản phẩm của công ty mình. Mục tiêu cuối cùng của phần mềm CRM là giúp công ty chăm sóc nhiều khách hàng hơn, bán được nhiều sản phẩm hơn, từ đó doanh thu tăng lên theo thời gian, đồng thời phát triển quy mô doanh nghiệp.

  1. Lý do doanh nghiệp nên ứng dụng CRM

Sử dụng phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng hơn, nắm được thông tin, liên hệ, yêu cầu của khách hàng, biết họ đến từ đâu, kinh doanh ngành nghề gì, doanh số từ khách hàng đó đem lại là bao nhiêu, có thể bán gì thêm cho họ được không?

  1. Người dùng phần mềm CRM là ai?

Chủ doanh nghiệp, các nhân viên kinh doanh, các nhân viên chăm sóc khách hàng và các bộ phận khác trong công ty có liên quan tới khách hàng như kế toán, kỹ thuật… Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp Việt nam, người lãnh đạo phải là người tiên phong trong việc sử dụng phần mềm CRM bởi không ai khác sếp là người bán hàng tốt nhất, có nhiều khách hàng nhất và có khả năng chốt sales cao nhất. Nếu sếp không dùng thì nhân viên cũng sẽ không dùng và như thế bạn lại tiếp tục bán hàng hay chăm sóc khách hàng theo cách cũ.

  1. Thời điểm doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM

Bạn có muốn gia tăng khách hàng của mình không? Bạn có muốn giữ chân khách hàng cũ không? Bạn có muốn bán thêm sản phầm/dịch vụ cho khách hàng cũ không? Bạn có thấy khách hàng là tài sản quan trọng nhất mà bạn cần giữ gìn không? Doanh nghiệp cần có một phần mềm quản lý khách hàng CRM để chuyên nghiệp hóa khâu tiếp cận và chăm sóc khách hàng, giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn khi tương tác với khách hàng. Sử dụng càng sớm càng dễ tạo thói quen tốt trong quy trình hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm CRM xin hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa – TP.Hà Nội

Điện thoại: 0934 457 589

Skype: azmax6899

Email: info@azmax.vn

Website: www.azsoft.vn

 

0 Comments

Bài viết mới nhất
  • Phần mềm crm quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
  • Phần mềm CRM – giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
  • Hạn chế của phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí
  • Những câu hỏi thường gặp về phần mềm CRM
  • Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với phần mềm CRM